ประกาศ เรื่อง การขายทอดตลาดพัสดุครุภัณฑ์ที่ชำรุดเสื่อมสภาพ

logo pdfwhiteดาวน์โหลดประกาศคลิกที่new icon animated


..................................................
ด้วยสำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ ๒ มีความประสงค์จะทำการขายครุภัณฑ์ชำรุด เสื่อมสภาพ จำนวน ๕๘ รายการ (ตามรายละเอียดแนบท้าย) โดยวิธีขายทอดตลาด ดังต่อไปนี้
๑. กำหนดการ
๑.๑ ผู้ประสงค์จะซื้อพัสดุดังกล่าว ติดต่อขอทราบรายละเอียดได้ระหว่างวันที่ ๘ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๕ ถึงวันที่ ๙ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๕ (เว้นวันหยุดราชการ) โดยกำหนดให้ดูสภาพพัสดุ ได้ที่สำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ ๒ ในวันที่ ๑๐ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๕ เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๐.๐๐ น.
๑.๒ กำหนดการขายทอดตลาด ในวันที่ ๑๐ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๕ ตั้งแต่เวลา ๑๑.๐๐ น. เป็นต้นไป ที่สำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ ๒ และเปิดให้ผู้ประสงค์จะเข้าสู้ราคาในการขายทอดตลาด ลงชื่อได้ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ – ๑๐.๓๐ น. ในวันเดียวกัน กรณีบุคคลธรรมดาให้ใช้สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน โดยรับรองสำเนาถูกต้อง กรณีเป็นนิติบุคคล ให้ยื่นหนังสือรับรองการจดทะเบียนหนังสือบริคณห์สนธิ และแสดงหนังสือมอบอำนาจของนิติบุคคลตามกฎหมาย พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง (กรณีมอบอำนาจ) อย่างละ ๑ ชุด ไว้เป็นหลักฐานในการเข้าต่อรองราคา
๑.๓ ผู้ที่มาดูสภาพพัสดุ และผู้เข้าร่วมการเสนอราคา ให้แสดงผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK ของวันที่ ๑๐ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๕ มาด้วย
รายเอียดตามไฟล์ที่แนบ..

f t g m
  • ที่อยู่  : สำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ 2 เลขที่ 172/9 ม.4 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
  • โทร : 038241821 แฟกซ์. 038240938
  • อีเมล์ :  tpso-2@m-society.go.th 

Administrator

® 2563 สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์

โดย สำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ 2 จังหวัดชลบุรี

สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์